TRENDING

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Không gian lãng mạn với bồn tắm đôi

Một không gian lãng mạn không chỉ mang đến cảm giác thỏa mái, ấm áp cho giúp đôi bạn trẻ sát lại gần nhau hơn. Vậy làm sao để tạo được một không gian lãng mạn thực sự? Cùng Gia Minh Group nghiên cứu cách tạo không gian lãng mạn với bồn tắm massage đôi dưới đây nhé.
Bồn tắm ÂM - DƯƠNG

Sản phẩm bồn tắm độc đáo, lạ mắt dành cho các cặp đôi. Bởi vì mỗi người có nhu cầu khác nhau về độ nóng lạnh của nước tắm hay sử dụng tính năng khác nhau,… nên bồn có thiết kế “2 trong 1” cực kỳ tiện nghi. Mỗi bồn đều có vòi nước, cổng xả và nút biến đổi nhiệt độ. Với sự thiết kế tinh tế, khôn khéo này, các bạn hoàn toàn có thể tắm cùng với người thương yêu mà bị ảnh hưởng đến sở thích. Ngoài ra, mẫu bồn tắm nằm cao cấp loại này còn được lắp đèn điều chỉnh màu sắc tạo tăng sự lãng mạn.  Cùng với khối hệ thống loa chìm giúp cho cặp đôi bạn trẻ vừa ngâm mình trong làn nước mát vừa tận hưởng những giai điệu du dương…
Bồn tắm trái tim

Trái tim là biểu tượng của tình yêu, vừa đơn giản và ý nghĩa. Kiểu bồn tắm trái tim lãng mạn này vô cùng hợp với cặp đôi trẻ trẻ trung. Kích thước bồn có thiết kế vừa đủ, thích hợp cho hai người, vì vậy bạn không phải lo lắng việc chúng sẽ chiếm nhiều diện tích.
Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, bồn tắm trái tim còn vô cùng lợi ích do tính năng sục nước và sục khí như một chiếc bồn tắm massage hiện đại. Không gian của đôi bạn trẻ sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời khi có sự hỗ trợ của bồn tắm trái tim.

Một số mẫu bồn tắm đôi





Để được tư vấn chi tiết về dòng sản phẩm bồn tắm đôi mọi người vui lòng liên hệ 18006802 hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi để trải nghiệm thực tế nhất về dòng sản phẩm nào.
Showroom Hà Nội: 118 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
Showroom Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Showroom Quảng Ninh: 56 Đường Cao Thắng , Thành Phố Hạ Long
Showroom Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , Thành Phố Hải Phòng


1 nhận xét :

  1. Bồn tắm giá rẻ hiện nay chia ra làm hai loại chính đó là : Bồn tắm chức năng tắm ngâm thường , và bồn tắm giá rẻ có chức năng sục massage .
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
Back To Top