TRENDING

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cảm cúm không phải lo ngại nữa đã có máy xông hơi Homesteam

Từ xưa, ông bà ta đã biết dùng phương pháp xông hơi để phòng ngừa và chữa bệnh cảm cúm. Và việc dùng máy xông hơi hay phòng tắm xông hơi để trị cảm cũng giống như việc mô phỏng lại nồi nước xông hơi truyền thống.
Khi bị cảm thì các lỗ chân lông có khả năng sẽ bị se khít lại, quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể cũng trở nên khó khăn gây ức chế. Cơ thể người bị bệnh sẽ không thể nào bài tiết các giọt mồ hôi và các chất độc hại phía bên trong. Chính vì như vậy sẽ có biểu hiện như ho, hắt xì, sổ mũi, nhức đầu,…
Khi người bị cảm xông hơi thì hơi nước từ thảo dược thiên nhiên được thẩm thấu qua da sau đó đi vào bên trong phế quản loại bỏ hết những chất độc trong phế quản cũng như ở các phần tử khác. Xông hơi còn giúp điều hòa thân nhiệt, giảm bớt căng thẳng. Không chỉ vậy, khi xông hơi xong lỗ chân lông sẽ trở nên se khít hơn từ đó giúp da dẻ trở nên trắng trẻo, mịn màng và sáng hồng.

Biết được các tác dụng mà xông hơi mang lại nhưng với cuộc sống nhộn nhịp bận rộn không phải ai cũng có thời gian và điều điện để kỳ công chuẩn bị một nồi nước xông hơi truyền thống. Hiểu được điều ấy, nên công ty chúng tôi – Gia Minh Group đã cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm máy xông hơi nước Homesteam.
Xem thêm: Trường hợp nào nên và không nên sử dụng máy xông hơi

Tính năng vượt trội của máy xông hơi Homesteam:


- Kiểu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.
- Thời gian khởi động máy là 2 phút.
- Không gây tiếng ồn trong quá trình xông hơi.
- Có 2 chế độ xông hơi: đối các chị em, trẻ nhỏ không chịu được nhiệt độ cao và nam giới chịu được nhiệt độ rất cao.
- Máy có khay cất thảo dược đi kèm.
- Với 30 phút xông chỉ mất 1kw điện.
- Là dòng sản phẩm phù hợp với hộ gia đình và Spa mini.
Với những thiết bị xông hơi Gia Minh Group cung cấp thì việc xông hơi chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm nền tảng, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho gia đình bạn những giờ phút tuyệt vời nhất.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 18006802
Showroom Hà Nội: 118 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
Showroom Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Showroom Quảng Ninh là : 56 Đường Cao Thắng , Thành Phố Hạ Long
Showroom Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , Thành Phố Hải Phòng

1 nhận xét :

  1. Bạn đang tìm mua sản phẩm máy xông hơi cho gia đình? Phòng Tắm Xông Hơi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Máy xông hơi Homesteam là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường được nhiều người tham khảo. Có cả xông hơi ướt và xông hơi khô với nhiều loại khác nhau 4kw, 6kw, 9kw, 12kw... phù hợp với từng không gian xông của mỗi gia đình. Không chỉ có máy xông hơi Homesteam Phòng Tắm Xông Hơi còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Máy xông hơi Sika, máy xông hơi Amazon,... cho khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top