TRENDING

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cửa hàng cung cấp bồn tắm mát xa chính hãng ở TP. Hà Nội

Trở về nhà sau một ngày lao động mệt nhọc bạn sẽ muốn làm gì? Chắc chắn không có gì hoàn hảo hơn là được thả hồn và đắm mình trong mẫu bồn tắm massage. Không chỉ mang đến cho bạn một cảm thấy sảng khoái mà bon tam nam massage sẽ mang lại cho người sử dụng một năng lượng mới, chăm chút sức khỏe cho người sử dụng và tránh mọi lo lắng, buồn phiền bên trong cuộc sống, truyền cho bạn sinh lực mới, bon tam nam massage đem đến cho người dùng một cấp độ mới. Mặc dù vậy, trên thị trường bây chừ có rất nhiều showroom phân phối bồn tắm nằm massage thời thượng giá khá mềm , khiến cho người sử dụng băn khoan chẳng biết tìm showroom nào tin cậy nhất, hãy xem thêm bài viết dưới đây nhé.
Những cái bồn tắm mát xa nhập khẩu thời thượng này giá thành của máy lúc nào cũng giao động ở mức từ 40 triệu - 60 triệu. Kiểu bồn tắm nằm massage được thiết bị khá đầy đủ các hệ thống như: sen tắm, sen cấp nước, khối hệ thống máy bơm, gối đầu, sục thủy lực và sục khí ( nếu có ). Vật liệu để sản xuất ra các mẫu bồn tắm này chính là vật liệu Acrylic ( ngọc trai ), thường thì bồn ngọc trai bao giờ cũng có giá thành giá thành cao hơn bồn Acrylic. Tiêu biểu như Bồn tắm massage Appollo, Nofer, Daros,...

hiện tại, theo kiểm tra từ các người mua đã và đang sử dụng sản phẩm bồn tắm massage của Gia Minh phân phối đều rất ưa chuộng từ khâu support cho tới khâu lắp đặt sử dụng. Gia Minh là tổ chức tin cậy bậc nhất tại thị trường về lĩnh vực buôn bán mặt hàng thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp. Với hơn 10 năm thành lập và cải tiến và phát triển ngày một được không ít quý khách lòng tin chọn, dùng mặt hàng của doanh nghiệp cung cấp.
- cửa hàng chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm dòng thiết bị nhà phòng tắm
- công ty chúng tôi có hàng ngũ chuyên viên support bán hàng, chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp hóa và lành nghề đã được tập huấn chuyên nghiệp yêu nghề bảo đảm sẽ support và lắp đặt kết thúc sản phẩm bồn tắm nằm massage tốt nhất cho hộ gia đình bạn.
- khi mua sắm và chọn lựa tại đại lý công ty chúng tôi cam kết Chi phí tốt nhất trên thị trường.
- cửa hàng chúng tôi còn tồn tại độ phủ sóng toàn nước ở cả hai miền nam bộ và Bắc đảm bảo đáp ứng được sự đòi hỏi của khách hàng.
- showroom chúng tôi có không thiếu giấy công nhận là đại lý ủy quyền phân phối hàng thật bởi bên C.Ty đấy cấp.
- Mỗi mặt hàng phân phối ra phải công ty chúng tôi có không hề thiếu phiếu bảo hành cộng với, có dấu đỏ của doanh nghiệp, có giấy tờ công nhận xuất xứ của sản phẩm mà quý khách chọn.


Vậy người mua còn chờ đợi gì nữa mà không tới sở hữu các sản phẩm bồn tắm mát xa nhập khẩu có giá cực rẻ nhất thị trường ở showroom Gia Minh, các bạn sẽ được chuyên viên support của cửa hàng chúng tôi hỗ trợ nhiệt liệt làm cho khách hàng làm rõ hơn về các sản phẩm này nhé.
Hotline: 18006802
Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
127 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
56 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
104C Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
364 Hoàng Văn Thụ - P.4 - Q. Tân Bình - TP. HCM
Tôn Đức Thắng - Liên Chiểu - Đà Nẵng
107 Nguyễn Văn Cừ - P.Hoàng Văn Thụ - TP.BẮC GIANG
Số 107 Cao Thắng - Thành Phố Thanh Hoá


1 nhận xét :

  1. Bồn tắm Appollo sử dụng linh kiện nhập khẩu và có nhà máy lắp ráp đặt tại Trung Quốc, toàn bộ sản phẩm bồn tắm của hãng được sản xuất từ chất liệu nhựa Acrylic sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng an toàn khi sử dụng. Bồn tắm Appollo đa dạng về mẫu mã có bồn tắm nằm, bồn tắm góc hoặc bồn spa với kích thước lớn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top