TRENDING

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Khoảng bao nhiêu tiền có thể mua được bồn tắm massage?

Hiện nay trên thị tường Việt có rất nhiều loại bồn tắm massage với nhiều giá thành khác nhau khiến việc lựa chọn mua bồn tắm massage trở nên khó khăn.
Bạn Thanh Mai ở Hà Nội có gửi câu hỏi về cho chúng tôi rằng: gia đình bạn đang có nhu cầu mua bồn tắm massage chính hãng, giá rẻ nhưng không biết phải lựa chọn loại nào và với khoảng bao nhiêu tiền thì có thể mua được bồn tắm massage?


Gia Minh Group rất cảm ơn bạn Thanh Mai đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Tôi tin rằng đây cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm nên hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về bồn tắm massage để mọi người có được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi trên.
Điều đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là chất liệu làm nên bồn tắm massage. Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến giá bồn tắm massage. Hiện tại trên thị trường có 4 chất liệu chính được nhà sản xuất chọn lựa để làm bồn tắm massage là nhựa FRP cao cấp, gang tráng men, nhựa Acrylic, nhựa Acrylic ngọc trai. Mỗi chất liệu đều trên có những ưu nhược điểm riêng đi cùng với mức giá khác nhau. Chi tiết cụ thể về giá theo từng chất liệu quý khách liên hệ 18006802 để đội ngũ chuyên viên bán hàng tư vấn chính xác nhất.
Điều tiếp theo ảnh hưởng đến gái bồn tắm massage là thương hiệu sản phẩm. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bồn tắm massage khác nhau. Gia Minh Group là nhà phân phối chính các thương hiệu nổi tiếng như bồn tắm massage Govern, Apollo,…  nhập khẩu nguyên chiếc  từ Malaysia, bồn tắm massage Amazon, Fantiny,… nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt, chính sách bảo hành đầy đủ. Với những chiếc bồn tắm nhập khẩu chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với dòng sản phẩm bồn tắm được lắp ráp trong nước. Chẳng hạn như giá bồn tắm nằm massage Amazon TP 8072: 14.290.000đ nhưng giá bồn tắm massage Govern JS8079 (mẫu bồn tắm có giá dạng trung của thương hiệu bồn tắm Govern): 35.500.000đ.


Do đó giá bồn tắm massage phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ chất liệu đến tính năng, nguồn gốc xuất xứ. Với những mẫu bồn tắm massage được làm từ nhựa Acrylic sẽ có giá dao động từ 14 – 50 triệu VNĐ, đây cũng là giá của những chiếc bồn tắm massage hiện được bán chạy nhất. Với chất liệu cao cấp hơn có giá từ 50 đến hơn 100 triệu VNĐ. Để có những cái nhìn đa dạng nhất về sản phẩm cũng như giá trị của nó Gia Minh Group mời bạn ghé thăm showroom của chúng tôi tại:
Showroom Hà Nội: 118 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
Showroom Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Showroom Quảng Ninh là : 56 Đường Cao Thắng , Thành Phố Hạ Long
Showroom Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , Thành Phố Hải Phòng
Chúng tôi rất vui khi được quý khách ghé thăm.

1 nhận xét :

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Bồn tắm Amazon giá rẻ chất lượng cao
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top