TRENDING

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bí quyết chọn mua bồn tắm sành như đại gia

Tắm bồn là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều gia đình chọn lựa. cùng với Gia Minh Group bỏ túi một số bí quyết chọn bồn tắm dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
Hiện nay, bồn tắm không còn lạ lẫm so với các hộ gia đình Việt, mà nó còn được xem là mặt hàng thiết yếu đáp ứng được nhu cầu thư giãn tinh thần, khôi phục năng lượng và tăng cao sức khỏe, sắc vóc cho người dùng. Vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán bồn tắm. Điều đó giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho chính bản thân mình cơ mà song song với nó thì bạn lại phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái.

Để tránh rơi vào tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái thì này bạn cần phải tỉnh táo, chú ý đừng nên vì quá mê muội với những mặt hàng giá rẻ hay những chương trình tặng kèm "khủng", vì đây có thể là chiêu trò để thu hút khách hàng của những nhà phân phối vô danh, hám lợi. Không chỉ những thương hiệu danh tiếng thân thuộc như Toto, Inax, Govern, Amazon, Brother,... cho ra mắt rất nhiều sản nhân phẩm giá rẻ song hành cùng các dòng sản phẩm cao cấp. Thì các nhà phân phối từ China cũng khá nhiệt tình khi thường xuyên cho ra mắt nhiều sản nhân phẩm giá rẻ có kiểu dáng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của người mua. Bí quyết tốt nhất là người dùng hãy lựa chọn mua sản phẩm tại các đại lý cung cấp chính hãng.
Đặc biết hạn chế tối đa mua mặt hàng bán không chạy, mặt hàng để lâu hay do hư hại lỗi gì đấy và đã được thay thế sửa chữa, làm mới để bày bán lại. Trường hợp không may mua phải mặt hàng như thế bạn sẽ liên tục rơi vào trường hợp bị phải hỏng hóc, không tiêu nước, bong tróc sau vài ngày sử dụng, ...
Trường hợp không cần massage mà chỉ có nhu cầu ngâm mình vào bồn nước nghỉ dưỡng, thì người mua có thể chọn lựa kiểu bồn thường tùy thuộc vào điều kiện kinh tế. Trường hợp muốn massage thì nên lựa chọn dạng có vòi phun massage, đầu sục... rất chất lượng, giá bán từ khoảng trên 20 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một bồn tắm massage.

Một số lưu ý khi chọn mua bồn tắm
- Cùng với một sản phẩm bồn tắm nhưng hàng nhập khẩu chắc chắn sẽ có giá đắt hơn hàng sản xuất trong nước. Vì vậy khi mua nên chọn sản phẩm của những hãng sản xuất có uy tín, xuất xứ rõ ràng, BH chính hãng.
- Cùng một hãng, những với model mới sẽ có gái cao hơn model cũ. Việc này sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm mới, hiện đại và tính năng nổi bật hơn các dòng cũ. Đây cũng chính là cách để bạn tránh chọn phải hàng trưng bày lâu dài hay hàng tồn kho.
- Kích thước to giá bán cũng đắt hơn kích thước nhỏ; màu sắc cũng quyết định một phần nào đó đến giá sản phẩm: với sản phẩm bồn tắm có màu trắng thường là giá thấp nhất, các màu hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm... có giá cao hơn; kiểu dáng thiết kế cong, tròn, chữ nhật cũng sẽ có giá khác nhau. Với những kiểu dáng không dễ dàng tạo hình hơn thường giá bán đắt hơn kiểu thường.
Trên đây là mọi thông tin liên quan tới việc mua bồn tắm sao cho chất lượng cao, chính hãng. Chúc các bạn sẽ tìm được mặt hàng vừa ý cho gia đình!


Đăng nhận xét

 
Back To Top