TRENDING

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Địa chỉ cung cấp phòng tắm xông hơi uy tín ở TP Hà Nội và TP.HCM

Gia Minh share một số bí quyết để quý khách lựa chọn showroom uy tín để sắm phòng tắm xông hơi tại TP. Hà Nội và TP HCM.

Phòng tắm xông nhập khẩu được chế tạo bằng chất liệu nhựa Acrylic, kính cường lực chống va đập ngăn hơi thoát ra ngoài, giữ kín không khí. bên trong mỗi sản phẩm đều tích hợp rất đầy đủ các công dụng như: Massage chân, massage sườn lưng, sen trần, hệ thống radio...

Chức năng của phòng xông ướt giúp giảm đau khớp, cơ bắp và mệt mỏi. Nhiệt độ nâng cao ở trong phòng xông ướt giúp cho gia tăng lưu thông máu, tạo nên một “cơn sốt nhân tạo” để bức tốc hệ miễn dịch của thân thể. Xông ướt còn làm giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng, viêm phế truất quản vì hít thở trong hơi nước. Việc này tránh hoặc không có tại phòng xông khô.

Là một trong những đại lý cấp 1 hàng hiệu của rất nhiều hãng phòng xông hơi,trong đó có cả dòng nhập khẩu. Phòng tắm nhập khẩu showroom chúng tôi có đầy đủ những yếu tố để người sử dụng có thể yên tâm gửi trọn niềm tin. Phòng tắm nhập khẩu có giấy chứng nhận và là đại lý cấp 1 ủy quyền. vì vậy mua sắm chọn lựa ở đại lí cấp I bạn sẽ đc an tâm nhất.

- Công ty chúng tôi có trình diện phong phú và đa dạng những mẫu phòng xông hơi đang rất được yêu thích trên thị trường, để quý khách hàng hoàn toàn có thể xem chất liệu, kích thước và hình dáng của dòng sản phẩm.
Giá phòng xông hơi khô đều được niêm yết công khai minh bạch để người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm so sánh . tránh mức độ đại lý tự nâng giá thành vô cùng cao hơn giá thành nguyên tắc của hãng.

- Các sản phẩm xuất ra có khá đầy đủ phiếu bảo hành ghi rõ tên, mã sản phẩm, ngày vị khách mua sắm chọn lựa và có dấu đỏ của hãng,có các tài liệu gợi ý dùng đi kèm theo mặt hàng.
Gia Minh Group có hàng ngũ nhân viên support, kỹ thuật có lành nghề thông tỏ về sản phẩm bồn tắm, để hoàn toàn có thể support, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và người tiêu dùng tốt nhất. đến với Gia Minh Group, quý khách hàng luôn luôn đảm bảo hàng hiệu 100% có quality và giá hợp lý nhất trên thị trường. ngoài những việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì mặt hàng theo định kì cùng rất nhiều chương trình tặng kèm hấp dẫn nhất của công ty chúng tôi.

Nguồn: http://cabinxonghoi.com

1 nhận xét :

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Bồn tắm gia đình chính hãng giá rẻ
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top