TRENDING

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bồn tắm góc nên chọn kiểu dáng, thương hiệu nào?

Gia đình bạn đang có nhu cầu lắp bồn tắm góc cơ mà lại chưa biết bồn tắm góc nên chọn thương hiệu nào để quá trình sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất bởi trên thị trường hiện nay có không ít hãng bồn tắm góc không giống nhau khiến cho người mua khó khăn trong việc chọn lựa. Việc này sẽ không còn làm bạn đau đầu nữa sau khi chúng ta tham khảo bài viết ở đây của Gia Minh Group.
Trên thị trường có tương đối nhiều hãng bồn tắm với rất nhiều loại bồn tắm góc bắt mắt, sang trọng có xuất xứ, nguồn gốc từ không ít nước như : Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam,… và bồn tắm góc được chia làm 2 loại : Bồn tắm góc thường, bồn tắm góc massage để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Bồn tắm góc Daros


Bồn tắm góc Daros được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng bảo đảm, với rất nhiều mẫu mã sang trọng, kích thước phong phú và đa dạng giúp quý khách hàng thuận tiện chọn lựa được loại bồn tắm góc thích hợp nhất.
+ Bồn tắm góc Daros có kết cấu bền chắc: Bồn tắm góc Daros được cấu tạo từ nhựa tổng hợp Acrylic, Acrylic ngọc trai đây là nguyên liệu nhựa cao cấp có độ bền cao với nguy cơ thích ứng với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Không những vậy bồn tằm góc massage Daros được trang bị các hệ thống: Các mắt massage, hệ thống sen vòi nóng lạnh cao cấp được bố trí hài hòa, gối tựa đầu được làm từ da cao cấp tạo cảm thấy thoải mái cho khách hàng khi gối đầu. Bồn được trang bị bộ lọc nước giúp cho nguồn nước được sạch sẽ hơn. Bồn tắm Daros có không thể thiếu những phụ kiện phục vụ cho việc massage như: sen vòi, sục massage, gối đầu, sen vòi, máy bơm,… các linh kiện này đều được làm từ inox 304 có độ chắc chắn rất cao , khối hệ thống chân inox giữ bồn luôn luôn bền vững, giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng
+ Bồn tắm góc Daros đa dạng về kích cỡ :Thương hiệu bồn tắm Daros còn luôn luôn lấy được lòng người dùng khi mà luôn phong phú về sản phẩm của mình như từ kích thước nhỏ tới kích thước lớn như: Bồn tắm góc Daros 16-30 (1100x1100mm, 1200x1200mm), bồn tắm góc Daros 16-31(1350x1350mm), … Với các kích cỡ như thế thì chắc chắn sẽ hợp với phòng tắm có khoảng không hạn hẹp. Chỉ như vậy thôi cũng đủ cho ta muốn lựa chọn cho một chiếc bồn tắm góc ngay lập tức.
+ Bồn tắm góc Daros vô cùng đa dạng và phong phú về màu như : màu trắng, màu xanh da trời ngọc, màu sắc café,.
+ Công dụng tuyệt vời của bồn tắm góc Daros tới sức khỏe người tiêu dùng: Bồn tắm góc massage Daros thường có hai tác dụng là sục nước và sục khí sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết, bổ xung oxy cho da, làm da tươi tắn. Công dụng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục tại chế độ này, bồn tắm massage sẽ bổ xung các bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua những đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo thành những bọt khí sủi giúp cho làm các cơ bắp tư giãn, máu tuần hoàn lưu thông tốt hơn và tăng cường sức lực cho cơ thể.  Bồn tăm góc Daros có  bán tại Gia Minh Group được BH 3 năm chính hãng tận nhà.

Bồn tắm góc Govern


Bồn tắm góc Govern có nhiều các kiểu dáng bồn không giống nhau. Bồn tắm góc Govern được sản xuất trên dây truyền tiên tiến của Malaysia nên chất lượng bồn được bảo đảm.
Bồn tắm góc massage Govern sử dụng chất liệu thời thượng như : chất liệu Acrylic, Acrylic ngọc trai trắng sáng giúp phòng tắm thêm sang trọng.
Bồn tắm góc massage Govern cũng rất nhiều kích thước giúp cho người dùng hoàn toàn có thể thoải mái chọn như : Bồn tắm massage Govern js-0744 (1050x1050x720mm), Bồn tắm Massage Govern JS 8119 (1350 x 1350 x 680mm),…
Bồn tắm góc massage Govern được tích hợp mọi mắt sục khí và mắt massage. Những mắt sục khí hỗ trợ tạo sủi bọt làm giàu oxy cho nước. Khi được massage, những hệ cơ, hệ tuần hoàn được kích thích, nhờ đấy máu lưu thông tốt,, tạo sự thoải mái nhất cho người dùng, bạn sẽ lấy lại tinh thần sau khi dùng bồn tắm massage.
Sử dụng bồn tắm góc massage một cách hợp lý và đúng khoa học khiến cho bạn có vóc dáng hoàn hảo, một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái. Không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho quá trình massage. Bồn tắm góc Govern được BH 2 năm chính hãng.

Bồn tắm góc Amazon


So với các dòng bồn tắm lắp ráp ở nước ta thì hãng bồn tắm góc Amazon cần được nhắc đến đầu tiên. Bồn tắm góc Amazon dùng chất liệu Galaxy ngọc trai, nguyên vật liệu này có tác dụng chống bám bẩn, ố vàng và dễ dàng lau chùi.
Bồn tắm góc Amazon có 2 mẫu bồn tắm thường và bồn tắm massage, đặc biệt bồn tắm góc Amazon có màu sắc phong phú như : màu trắng, màu xanh cốm, màu sắc sữa,.
Bồn tắm góc Massage Amazon cũng rất được trang bị tương đối đầy đủ các phụ kiện đi kèm như : sen vòi, bộ lọc nước, họng tạo bọt khí, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. Toàn thể các dòng thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm… của bồn được BH 2 năm và được bảo trì lâu dài hơn, mọi thiết bị này đều là thiết bị nhập khẩu nên có độ bền cao và tin cậy khi sử dụng. Sử dụng bồn tắm góc Amazon giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.
Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên thì bạn sẽ lựa chọn được mẫu bồn tắm ưng ý nhất giành riêng cho hộ gia đình mình.
Gia Minh Group là đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng bồn tắm góc hàng hiệu với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài các sản phẩm trên, Gia Minh Group còn phân phối rất nhiều thương hiệu nhiều người biết đến khác như : bồn tắm inax, bồn tắm Caesar,… Gia Minh Group sẽ luôn chuẩn bị hỗ trợ khách hàng tốt nhất để bạn chọn được dòng thiết bị mình mong muốn.


Đăng nhận xét

 
Back To Top