TRENDING

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Làm sao để mua được một chiếc bồn tắm ưng ý?

Chị Hằng tại Hà Nội: Chào bạn! Bạn tư vấn giúp mình về cách chọn mua dòng sản phẩm bồn tắm nhé. Mình thấy hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng bồn tắm quá làm mình băn khoăn lắm. Cảm ơn bạn nhé!

Trả lời


Chào chị Hằng, em là Nguyễn Văn Tiến, chuyên viên tư vấn của Gia Minh Group vô cùng cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho Gia Minh. Chắc chị cũng biết bồn tắm là một mặt hàng gần như không thể thiếu trong mỗi phòng tắm của mọi gia đình. Nó không chỉ dùng để tắm bình thường mà nó còn là cách giải stress, căng thẳng hiệu quả. Nhưng mà để mua được một chiếc bồn tắm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì còn phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố khác nhau:
– Điều kiện tài chính gia đình: hiện tại trên thị trường có rất nhiều tên thương hiệu bồn tắm. Từ bồn tắm ngâm thông thường cho tới những chiếc bồn tắm massage nhập khẩu cao cấp kèm theo phụ kiện giải trí như tivi, mp3,… vì vậy hãy thận trọng lựa chọn một chiếc bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình.
– Số người sử dụng: trước đây với các dạng bồn tắm truyền thống thì chỉ thiết kế dùng cho 1 - 2 người nhưng ngày nay nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường những chiếc bồn tắm rộng, có thể sử dụng được cho cùng một lúc 4 - 5 người.
– Không gian diện tích tắm: phòng tắm cũng là điểm mà mọi người nên lưu ý. Không hẳn gia đình nào cũng có điều kiện xây dựng phòng tắm rộng.Do vậy nên lưu ý đến kích thước, mẫu thiết kế bồn tắm bạn định mua. Với diện tích phòng tắm nhỏ hẹp bạn nên lựa chọn những chiếc bồn tắm góc nhỏ nhất, tròn sẽ giúp cho bạn tận dụng được những góc chết của phòng tắm tốt nhất.
Trên đây là 1 số điểm Gia Minh muốn chia sẻ với chị Hằng và tất cả những ai đang câu hỏi về cách chọn bồn tắm. Nếu còn vấn đề nào liên quan tới bồn tắm quý khách vui lòng gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi từ mọi người.
Để xem thêm về các sản phẩm bồn tắm mời quý khách truy cập website: giaminhgroup.com. Chúc bạn chọn được mặt hàng ưng ý!

Đăng nhận xét

 
Back To Top