TRENDING

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Hút hồn với những loại phòng xông tại Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, phương thức xông hơi công cộng Open từ rất sớm (từ thời Tam Quốc), và qua mỗi thời kỳ, vì hoàn cảnh lịch sử vẻ vang và điều kiện xã hội chi phối thì phương thức của chính nó cũng trở thành thay đổi theo. Cùng showroom chúng tôi đi khảo sát những phương thức xông hơi hàn quốc nhé.

Văn hóa tắm hơi, xông hơi hay đến các buồng tắm công cộng lúc Du Lịch Hàn Quốc được cách tân và phát triển hết sức rực rỡ. Nhiều bạn thường 1 đến 2 tuần lại đến các buồng tắm công cộng 1 lần để ngâm mình vào nước nóng và để kì ghét. Lúc tắm thì cởi bỏ hết quần áo để tắm. Tại Hàn Quốc, lúc chưa hẳn là thành viên trong gia đình, nếu như rủ nhau cùng với đi tắm Có nghĩa là biểu thị mối quan hệ hết sức thân thiện vì khó gì khi bạn tắm trần cùng một người quen. So với khác nước ngoài quốc tế tới Hàn Quốc, việc nghiên cứu Đi Phượt tắm hơi là 1 trong điều rất thú vị. Quá nhiều người trước tiên cảm thấy ngượng ngập dẫu vậy càng sau đây lại càng thấy thích thú khi vừa được nghỉ ngơi lại cực tốt cho sức khỏe.

Đặc điểm từng buồng xông hơi Hàn Quốc


Phòng xông hơi đá muối cao cấp, được mọi spa bài bản dùng để chữa liệu, chăm nom sức khỏe và thẩm mỹ cao. Đá muối được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa, làm hóa thạch những tảng muối.



bên trong đá muối có không ít khoáng chất hữu ích cho sức khỏe con người. Trong đó có mọi ion âm giúp làm sạch không khí, săn chắc da và gìn giữ da đẹp. Mọi ion âm được phóng thích khi có chức năng nhiệt hay tia hồng ngoại bên trong phòng xông hơi tại nhà đá muối

Xông hơi ở trong nhà xông Than củi hoạt tính

Than hoạt tính Open như 1 vị cứu tinh hữu hiệu khi có chức năng làm sạch sâu, thải trừ bã nhờn trong lỗ chân lông lấy đi tận gốc những chất không có lợi lắng đọng trong da, trị nám, phòng chống lão hóa da cho khách hàng làn da tươi tắn, mịn màng. Than củi hoạt tính là dòng than được tạo thành từ gỗ sồi, tại nhiệt độ cao (1400 độ C) và trải qua các bước ủ nhiệt trong quá trình chiều dài mới được sử dụng cho phòng xông hơi nên bảo đảm an toàn rất cao. Các ion của than dưới tác động của nhiệt độ cao sẽ được phân giải, trung hòa các ion kim loại trầm trọng, cắt bỏ sóng điện từ, đem đến thần thái tinh thần sảng khoái, loại trừ các lo âu, những ảnh hưởng ngầm khiến da các bạn không thể trẻ khoẻ.

Đăng nhận xét

 
Back To Top